Trang chủ > Top Job > ASSISTANT MANAGER – KCN AMATA, ĐỒNG NAI

ASSISTANT MANAGER – KCN AMATA, ĐỒNG NAI

2018.02.06

「 Đăng ký thành viên 」/「 Đăng nhập
 

Hiện tại, đối tác của JWORK – Công ty 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản chuyên sản xuất ống đa lớp…, cần tuyển ASSISTANT MANAGER làm việc tại KCN Amata, Đồng Nai.

Mô tả công việc:
- Thông dịch
- Hỗ trợ quản lý sản xuất cho nhà máy
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Số lượng: 01 người

Yêu cầu:
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25-40
- Trình độ: tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ngoại ngữ: Tiếng Nhật (bắt buộc có chứng chỉ N2), ưu tiên biết thêm tiếng Anh
- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở các vị trí: thông dịch, quản lý sản xuất, kế hoạch sản xuất hoặc trợ lý sếp Nhật
- Kỹ năng: thành thạo tin học văn phòng
- Môi trường làm việc áp lực cao.
- Ưu tiên ứng viên sinh sống tại Đồng Nai hoặc tự túc đi lại
- Thời gian nhận việc: có thể nhận việc ngay

Mức lương: … VNĐ (Vui lòng xem chi tiết để biết yêu cầu tuyển dụng).

Phúc lợi:
- Tăng lương hàng năm
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định trong Luật lao động Việt Nam.

(Đăng ký thành viên để xem thêm nhiều vị trí tuyển dụng khác)



Cảm tưởng của ứng viên

Ms. Phan Huy Minh Thư

Từ thông tin tuyển dụng trên trang www.JWORK.vn và sự hỗ trợ của các anh chị tư vấn viên Cty ASAHI TEC, đã tạo điều kiện cho Thư có cơ hội đến một công ty Nhật, tham gia buổi phỏng vấn với vị trí công việc phù hợp năng lực và mong muốn của bản thân. Với thái độ và phong cách tư vấn – giải đáp thắc mắc tận tình, chu đáo của các anh chị chuyên viên tư vấn nhân sự Cty ASAHI TEC, Thư mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác, trợ giúp, tư vấn từ Cty ASAHI TEC trong tương lai.

Xin cảm ơn Cty ASAHI TEC và website JWORK đã cho Thư cơ hội này.

_ Minh Thư _

Voice - Phan Huy Minh Thư (16-10-1992)
3 phút để hiểu được J-WORK.

Minh họa dịch vụ bằng truyện tranh

Đặc trưng của Jwork

Những tiện ích từ Jwork

Trang web này bản quyền thuộc về công ty ASAHI TEC VIETNAM CO.,LTD.
Copyright (C) 2009 ASAHI TEC VIETNAM CO., LTD. All Right Reserved.